Chương trình phần mềm tiến độ Findo là một yêu cầu cấp vốn di động mới cho phép các thành vđồng viên đăng ký tín dụng mà không cần bảng công nghệ. Nó cũng giúp tăng cường tín dụng cũ của bạn. Bằng cách đó, họ thấy các khoản tín dụng với các nhóm ngân hàng và bắt đầu thành lập các tổ chức tài chính.
Công ty đã được thành lập vào năm 2012 và có khoảng 2 trăm.000 người trên khắp Israel, Ghana và Bỉ. Tổ chức có tín dụng nhỏ như một lượng thông tin, với việc thanh toán chi phí y tế nếu bạn muốn sở hữu một chiếc lốp hoàn toàn mới.
Họ sẽ sử dụng công nghệ máy học để thu thập thông tin chi tiết về triển vọng tiến độ, đánh giá lịch sử trả nợ của cô gái và đưa ra khả năng phê duyệt khoản vay chỉ trong giây lát. Điều này cho phép những kẻ lừa đảo truyền cho khách hàng tiềm năng của họ một cảm giác khác và bắt đầu cung cấp cho họ liên kết nhanh hơn.
Công nghệ này hỗ trợ những người này tăng giới hạn tín dụng của các thành viên và hạ thấp tỷ lệ của phụ nữ nếu họ trả hết tín dụng cho các cô gái kịp thời. Tuy nhiên, điều đó cho phép họ cung cấp cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn cài đặt hơn cho bất kỳ ai thăng hạng Fido Rank, phần bổ sung tuyệt vời để họ trả tiền cho tiến trình của cô ấy để duy trì trong khi sử dụng hỗ trợ’azines.
Bằng cách sử dụng một tiến trình tại Fido không khó và bắt đầu di động. Trong trường hợp bạn đã gửi yêu cầu bằng phương thức điện tử và bắt đầu xác thực thông tin chi tiết của mình, bạn có thể đăng ký khoản vay và bắt đầu nhận một bộ sưu tập theo đơn vị. Về việc chấp nhận, số tiền là bao nhiêu do tính vào quỹ di động ít hơn so với chia nhỏ.
Khi bạn nhận được tài chính, bạn buộc phải trả nó một cách thích hợp để tránh các nhu cầu khác và bắt đầu mất xếp hạng tín dụng. Điều này sẽ giúp bạn vay thêm một lần nữa nếu cần thiết và cũng có thể tránh được các khoản tín dụng trong tương lai khi bị từ chối vì thiếu tiến bộ.
Khi có bất kỳ câu hỏi và vấn đề nào, bạn có thể đến gặp đại lý hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ. Chúng được cung cấp vào tất cả các giờ và bắt đầu 1 tuần trong 30 ngày mới.
FIDO đã thành lập một đội ngũ nhân viên của UX và bắt đầu thiết kế giao diện người dùng Đồ họa để cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng nữ bằng cách giúp họ đào tạo dễ dàng hơn về các khoản vay và bắt đầu tìm kiếm bất kỳ cải tiến nào trong phần mềm máy tính của mình. Tất cả chúng tôi đều điều hành bất kỳ khu vực làm việc nào trong tâm trí của họ để phát hiện ra những thứ dịu dàng nhất dường như đang cản trở quy trình sản xuất phụ nữ.
Những người này đã học được rằng yếu tố nhức nhối nhất với người dùng của họ cuối cùng là cách phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong bao lâu. Họ muốn loại bỏ thời gian kéo dài thực tế bằng cách cung cấp giao diện chúng tôi nhanh chóng và bắt đầu, đơn giản nếu bạn không phải là kỹ thuật viên am hiểu về máy đo.
Ngay sau vài tuần, họ có thể sửa chủ đề bằng cách cung cấp một gói phần mềm di động ít phức tạp và đơn giản hơn nếu bạn muốn sử dụng có thể giúp người dùng nếu bạn cần báo cáo cô gái thuê người cho vay trong vài phút. Họ có thể thử điều này bằng cách nâng cấp cổng chương trình và bắt đầu tích hợp hệ thống nhắn tin nghiên cứu nhanh, điều đặc biệt giúp những người quen chăm sóc khách hàng cũ của bạn nhanh chóng cân nhắc lựa chọn dễ dàng hơn.